CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG 5 NĂM 2024

Thứ tư - 08/05/2024 08:02

Chiều ngày 06 tháng 05 năm 2024, chi bộ Trường Tiểu học Kỳ Phương đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới và sinh hoạt chuyên đề với chủ đề: “Tập trung sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi uỷ chi bộ về xây dựng Công đoàn nhà trường vững mạnh toàn diện”.

CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG  TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG 5 NĂM 2024

2

      Về tham dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên đề có sự tham dự của đồng chí Lê Hải Nam – phó Bí thư Đảng ủy Phường cùng toàn thể 42 đồng chí đảng viên trong chi bộ có mặt đầy đủ.
      Mở đầu buổi sinh hoạt chuyên đề, chi bộ trường Tiểu học Kỳ Phương đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với hai quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Tâm và Lê Thị Diệu Linh cũng nhằm thực hiện nghị quyết Đại hội chi bộ trường Tiểu học Kỳ Phương về việc phát triển Đảng viên năm 2024.
 
3
Đồng chí Hoàng Nhật Tiến thông qua quyết định kết nạp Đảng viên mới

      Được sự quan tâm của các cấp ủy đảng cùng với sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng Nguyễn Thị Tâm và quần chúng Lê Thị Diệu Linh đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của chi bộ trường Tiểu học Kỳ Phương. 

      Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của chi bộ, hai đồng chí được kết nạp đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

      Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên, Đồng chí Hoàng Nhật Tiến – Bí thư chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng hai đồng chí Nguyễn Thị Tâm và Lê Thị Diệu Linh, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

4
Các đồng chí Đảng viên mới nhận quyết định từ Cấp ủy chi bộ

      Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của chi bộ nhà trường nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng.

      Thực hiện nhiệm vụ của Đảng ủy phường Kỳ Phương giao phó về việc chỉ đạo  chi bộ tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 5 năm 2024 và kế hoạch chi bộ về việc tổ chức họp chi bộ hàng tháng của trường TH Kỳ Phương, hội nghị đã tiến hành sinh hoạt chuyên đề tháng 5 năm 2024 với chủ đề: “Tập trung sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi uỷ chi bộ về xây dựng Công đoàn nhà trường vững mạnh toàn diện”.

5
Sự cố mất điện tạm thời làm không khí Chào cờ thêm phần trang nghiêm
      Với tinh thần nhấn mạnh vai trò của tổ chức Công đoàn, sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chi bộ cũng như thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong Đảng, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, tinh thần mỗi đảng viên thực hiện nghiêm túc tinh thần tự phê bình và phê bình trong Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI đã được đồng chí Tưởng Ngọc Sơn – phó Bí thư chi bộ thông qua trong bản báo cáo chuyên đề.
 
6
Đồng chí Tưởng Ngọc Sơn thông qua báo cáo chuyên đề sinh hoạt chi bộ
      Cũng trong buổi sinh hoạt, hội nghị còn được lắng nghe đồng chí Trần Thị Hoài Thu cập nhật các thông tin thời sự thị xã Kỳ Anh, trong tỉnh, trong nước và hoạt động đối ngoại của Đảng cũng như các chính sách pháp luật mới được bổ sung, thay đổi trong tháng 5 năm 2024. Đặc biệt là ôn lại lịch sử “âm vang Điện Biên, lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” – chiến thắng của sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam. 
7
Đồng chí Trần Thị Hoài Thu trình bày với đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc, điểm thêm phần ý nghĩa cho buổi chuyên đề
       Trước những giây phút lắng đọng, toàn thể chi bộ đại diện cho các thế hệ hôm nay đã thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc với sự hi sinh không tiếc máu xương của các anh hùng dân tộc trong đấu tranh giành độc lập dân tộc.
 
8
 

      Trong không khí nghiêm túc cùng sự tham gia đầy đủ của các đồng chí đảng viên, chi bộ đã thảo luận sôi nổi, thực tế và đưa ra những giải pháp thực hiện hiệu quả cùng quyết tâm cao nhằm tập trung sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi uỷ chi bộ về xây dựng Công đoàn nhà trường vững mạnh toàn diện. Trong buổi sinh hoạt chuyên đề, các đảng viên ôn lại lịch sử và được lắng nghe những ý kiến tham luận từ 6 đảng viên thuộc chi bộ với các nhóm giải pháp chính.

      Đồng thời, chi bộ cũng được lắng nghe những chia sẻ, ý kiến chỉ đạo sát sao của đồng chí Lê Hải Nam – phó Bí thư Đảng ủy Phường. Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Hải Nam đánh giá cao công tác chuẩn bị, xây dựng nội dung sinh hoạt chuyên đề của chi bộ rất thực tế, cần thiết, chất lượng của buổi chuyên đề và đã đưa ra những phát biểu, tham vấn về tập trung sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi uỷ chi bộ về xây dựng Công đoàn nhà trường vững mạnh toàn diện. Các đảng viên nhận thức đúng tinh thần và tự soi rất thẳng thắn, các ý kiến góp ý mang tính xây dựng cao.

9

Đồng chí Lê Hải Nam phát biểu và chỉ đạo chuyên đề

      Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Hoàng Nhật Tiến thay mặt chi bộ tiếp thu các ý kiến phát biểu của đồng chí đại biểu cũng như các ý kiến của các đồng chí đảng viên, chi bộ tiếp thu nghiêm túc và đưa vào nghị quyết thực hiện qua đó đã đưa ra một số nhiệm vụ cần thực hiện. Đồng chí Bí thư chi bộ đã ghi nhận và đánh giá cao ý kiến đóng góp của các đồng chí đảng viên trong buổi chuyên đề, đồng chí động viên và mong muốn mỗi đồng chí cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần tiên phong trong các phong trào thi đua của nhà trường. Đồng thời, đồng chí Trần Thị Hoài Thu – chi ủy viên, chủ tịch Công đoàn cũng đã phân công nhiệm vụ cho các đảng viên thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đổi mới sáng tạo trong công tác xây dựng Công đoàn nhà trường vững mạnh toàn diện

10

Đồng chí Bí thư chi bộ phát biểu ý kiến

7

Đồng chí Hoài Thu phân công nhiệm vụ cho đảng viên

      Đây là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng rất có ý nghĩa, đặt ra trách nhiệm cho mỗi đồng chí cán bộ, Đảng viên trong chi bộ phải thường xuyên bảo vệ Đảng, bảo vệ nền tư tưởng của Đảng, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện mình, phấn đấu, tích cực thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng trường học hạnh phúc với một tập thể nhà trường đoàn kết, vững mạnh.

      Sau đây là một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề:

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương


 

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến phản hồi

  Ẩn/Hiện ý kiến

 

Những tin cũ hơn

Liên kết website