CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3/1910 - 8/3/2024)

Chủ nhật - 10/03/2024 17:02
Mỗi độ tháng ba về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, toàn thể phụ nữ trên thế giới nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng lại nô nức, phấn khởi đón chào kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội, đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, quyền lợi và hạnh phúc của chị em phụ nữ.
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 114 NĂM  NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3/1910 - 8/3/2024)
      Chiều ngày 7 tháng 3 năm 2024, Công đoàn trường Tiểu học Kỳ Phương đã tổ chức buổi tọa đàm chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với không khí vui tươi và đầy phấn khởi. Về dự buổi tọa đàm có đại diện Chi bộ, BGH nhà trường, các đồng chí giáo viên, nhân viên nữ và đặc biệt còn có sự góp mặt các đồng chí nam công trong buổi lễ kỷ niệm để chúc mừng các chị em.

1
 Đại diện BGH, BCH Công đoàn, nam công tặng hoa chúc mừng ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8/3.
      Thay mặt cho BCH Công đoàn đồng chí Trần Thị Hoài Thu - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Ban nữ công năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
 2
      
      Trong buổi tọa đàm ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn nhà trường còn tạo ra các sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các nữ Đoàn viên Công đoàn giúp thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi, mang lại tinh thần thoải mái cho chị em từ đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Phần giao lưu của các chị em với đa dạng trò chơi đầy thú vị, hấp dẫn làm tăng sức “nóng” của buổi tọa đàm.

3

4
 
5
6
Đoàn viên nữ tham gia trò chơi “Vòng quay may mắn” để trả lời các câu hỏi của ban tổ chức, sau khi trả lời đúng câu hỏi Đoàn viên nữ được bốc thăm với các món quà nhỏ nhưng ý nghĩa rất lớn, chứa đựng tình yêu thương, niềm chia sẻ của tập thể Công đoàn nhà trường.
7

8

9
                      10
Kết thúc trò chơi Đại diện BGH trao phần thưởng cho các tổ thắng cuộc.
       Buổi giao lưu kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Công đoàn trường Tiểu học Kỳ Phương góp phần khẳng định những đóng góp to lớn của các cô giáo vào quá trình xây dựng và đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường, đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.
      Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng nổi bật là hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” từ ngày 1/3- 8/3/2024. Hoạt động này tạo sự lan tỏa tích cực trong nhà trường, cộng đồng nhằm khuyến khích cán bộ, giáo viên, đoàn viên nữ mặc áo dài tôn lên nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

11

12
 13
Công đoàn viên nữ hưởng ứng tuần lễ áo dài
       Bên cạnh hoạt động hưởng ứng tuần lễ áo dài, Công đoàn phối hợp với nhà trường tổ chức thành công hội thi giáo viên giỏi cấp trường năm học 2023 - 2024. Thông qua hội thi, nhà trường khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo, giảng dạy theo phương pháp đổi mới. Phát huy được tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

14
 
15

z5235690217275 082050282298dde0409263e412768484

      Hi vọng những hoạt động bổ ích, thú vị chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ giúp mọi người hiểu biết thêm về ngày lễ ý nghĩa này và trân trọng những người phụ nữ xung quanh chúng ta. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Công đoàn nhà trường xin gửi tới toàn thể CBCNV nữ với những tình cảm thân thương, quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em xinh đẹp, trẻ trung, luôn thành công trong cuộc sống và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Kỳ

Nguồn tin:    Trường Tiểu học Kỳ Phương ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay294
  • Tháng hiện tại22,735
  • Tổng lượt truy cập537,387
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây