ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG NHIỆM KỲ 2020-2022

Thứ tư - 22/06/2022 19:56
Thực hiện sự chỉ đạo thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy phường Kỳ Phương, sáng ngày 18/6/2022, tại văn phòng trường Tiểu học, chi bộ Trường Tiểu học Kỳ Phương đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Chi bộ đã thực làm việc 2 buổi sáng và chiều. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, trí tuệ, kỉ cương và đoàn kết, Đại hội chi bộ trường Tiểu học Kỳ Phương nhiệm kì 2020-2022 đã thành công tốt đẹp!
ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG NHIỆM KỲ 2020-2022
   Tham dự chỉ đạo có đồng chí Lê Văn Chương – Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Đồng chí Lê Hải Nam – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND và 27 đồng chí đảng viên trong chi bộ có mặt tham dự đại hội.
   Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị của chi bộ, dự thảo mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025, báo cáo kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2019-2022
  Đại hội đã phát huy tinh thần tập trung dân chủ để góp ý xây dựng báo cáo tổng kết công tác Đảng nhiệm kỳ 2019-2022 và phương hướng, mục tiêu nhim vụ 2022-2025.
  
   Đồng chí Lê Văn Chương thay mặt thường trực Đảng uỷ phát biểu và biểu dương những thành tích mà chi ủy và đảng viên trong chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời chỉ đạo đại hội tập trung vào nội dung chủ yếu sau: Tăng cường quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị Quyết, đường lối, chủ trương của Đảng đến từng đảng viên và quần chúng; Chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, các nội quy của ngành, của nhà trường. Thực hiện tốt các nguyên tắc tập trung của Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tập trung dân chủ trong Đảng. Đẩy mạnh công tác phê và tự phê bình trong tập thể chi bộ, từng cá nhân đảng viên trên tinh thần xây dựng tình đồng chí, đồng nghiệp, thương yêu, giúp đỡ nhau,... Dốc sức thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, đó là thực hiện đổi mới công tác Dạy- học; tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.
   Thực hiện hiệu quả Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; gắn với khắc phục các yếu kém, khuyết điểm và việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
   Sau khi nghe đề án nhân sự với những tiêu chuẩn cấp uỷ, bí thư, phó bí thư do ban chấp hành chi uỷ nhiệm kì 2019-2022 xây dựng, Đai hội đã nghiêm túc nghiên cứu, bỏ phiếu lựa chọn ban chấp hành chi uỷ khoá mới gồm 3 đồng chí: Hoàng Nhật Tiến (Bí thư), đồng chí Tưởng Ngọc Sơn  (Phó Bí thư) và Trần Thị Hoài Thu (Chi ủy viên)
    Nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới và sáng tạo, chi bộ trường Tiểu học Kỳ Phương quyết tâm phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ tới, để chi bộ Tiểu học Kỳ Phương luôn là chi bộ xuất sắc, góp phần vào xây dựng Đảng bộ Phường vững mạnh.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Hoài Thu

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay529
  • Tháng hiện tại17,575
  • Tổng lượt truy cập532,227
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây