KHI NHỮNG TÂM HỒN ĐỒNG ĐIỆU GẶP ĐƯỢC NHAU

Thứ ba - 02/04/2024 11:13
Ngày 1/4/2024, trường Tiểu học Kỳ Phương xúc động tổ chức lễ đón nhận 12 ti vi và 12 bảng trượt từ quỹ THIỆN PHÚC của công ty VIET CIS tài trợ.
KHI NHỮNG TÂM HỒN ĐỒNG ĐIỆU GẶP ĐƯỢC NHAU
      Vâng “Những tâm hồn đồng điệu nhất” đó là tất cả những gì chúng tôi cảm nhận được sau cuộc gặp gỡ hết sức hữu duyên giữa đại diện quỹ - bà Đinh Thu Trang và đoàn công tác cùng thầy giáo đầy tâm huyết Hoàng Nhật Tiến - Hiệu trưởng trường Tiểu học Kỳ Phương.
      Buổi chiều nắng nhẹ, trời xanh (29/3/2024), nhà trường được sự ghé thăm của đoàn thiện nguyện tại điểm trường cơ sở 1 (đóng tại trung tâm phường Kỳ Phương). Cảm nhận đầu tiên mà những con người tràn đầy nhiệt huyết đó là: “Trường khang trang và sạch sẽ quá!”.  Đó không chỉ là hạnh phúc và tự hào mà cũng là trăn trở của tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên trường tôi khi 2 “người con” (cơ sở 1 và cơ sở 2):  “Đều là mu bàn tay, lòng bàn tay nhưng chưa hề tương xứng về điều kiện dạy và học”.
      Chỉ 10 phút gặp gỡ, như bỏ qua hết những phần lễ nghi chào hỏi, đoàn tham quan đã thấu hiểu tất cả và đề nghị thăm cơ sở 2 (đóng tại Tổ dân phố Ba Đồng). Tiếng nói giữa những con người luôn YÊU THƯƠNG đã thực sự hoà làm MỘT. Ngay trong buổi tối hôm đó, quỹ THIỆN PHÚC đã ra thông báo: Tài trợ 12 Tivi và 12 bảng trượt cho nhà trường để góp phần nâng cao điều kiện dạy học cho giáo viên và học sinh tại cơ sở 2.
      Nói là làm, sáng 1/4/2024, nhà trường đã nhận được món quà hết sức có ý nghĩa mà quý công ty đã mang đến.
      Niềm vui ấy, lòng biết ơn ấy sẽ không bao giờ phai nhạt trong tâm trí của giáo viên, học sinh và phụ huynh Tổ dân phố Ba Đồng nói riêng và nhân dân Kỳ Phương nói chung. Không biết nói gì hơn, sáng nay, Đảng uỷ, UBND Phường Kỳ Phương, Ban giám hiệu, Ban đại diện phụ huynh trường Tiểu học Kỳ Phương long trọng tổ chức buổi lễ đón nhận những tình cảm nhân ái mà những con người THIỆN TÂM mang đến. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và gửi đến quý công ty lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt!
                             
          MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ ĐÓN NHẬN TÀI TRỢ:
 
1
 
2
 
3
 
4
  
6
 
7
 
8

Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay58
  • Tháng hiện tại23,706
  • Tổng lượt truy cập538,358
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây