SÔI NỔI NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHỎE” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG

Thứ tư - 27/03/2024 18:59
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/3/2024, Liên đội trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm 2024 với phương châm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đội TNTP Hồ Chí Minh.
SÔI NỔI NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHỎE” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG
       Nhằm khơi dậy cho các em niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tại Liên đội.

1

      Đến tham dự buổi lễ có Đồng chí Lê Minh Anh - phó bí thư Đoàn phường, chủ tịch hội đồng Đội phường, thầy giáo Hoàng Nhật Tiến- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Tưởng Ngọc Sơn - Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thị Hoài Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường, chủ tịch công đoàn cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường Tiểu học Kỳ Phương.

2
 3

      Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc để cùng nhau ôn lại lịch sử và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do các em học sinh khối 1-2-3 biểu diễn.
 
4                                       Tiết mục văn nghệ với chủ đề Ca ngợi thiếu nhi của các em khối 1
 
5                                                    Tiết mục văn nghệ với chủ đề Ca ngợi về Bác Hồ của các em khối 2
 
6                                                    Tiết mục văn nghệ với chủ đề Ca ngợi Sao nhi đồng của các em khối 3
      Tiếp theo chương trình , Liên đội trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức lễ Chào cờ vô cùng trang nghiêm và long trọng.

7                                         
      Để có được những ngày cống hiến sức trẻ cho đất nước như hôm nay trong tổ chức Đoàn thì dân tộc ta đã có không biết bao khó khăn, vất vả cùng những thăng trầm và cả sự hi sinh trong quá khứ. Những lịch sử hào hùng cùng quá trình hình thành gian nan đó vẫn còn in đậm trong tâm trí mỗi chúng ta. Để làm sống lại khí thế hào hùng đó, các em học sinh khối 5 đã tái diễn lại tiết mục truyền thống “10 Cô gái Đồng Lộc” vô cùng ý nghĩa và sâu sắc.

9
Tiết mục: Màn truyền thống 10 Cô gái Đồng Lộc.
      Trong buổi lễ, đồng chí Đoàn Hiền - Bí thư Chi đoàn lên sinh hoạt ôn lại truyền thống Kỉ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 83 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh cùng các thầy cô giáo và toàn thể học sinh trong nhà trường.

10
Toàn thể học sinh lắng nghe
Thực hiện chương trình công tác Đội và công tác Thiếu nhi của Hội đồng Đội thị xã Kỳ Anh năm học 2023 - 2024, tiếp nối những truyền thống quý báu ấy, đồng chí Trần Thị Hoài Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường, chủ tịch công đoàn đã lên khai mạc buổi lễ.
 
11
 
      Với tinh thần thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu “ Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc rất quan trọng và rất cần thiết” nên với vai trò của tổ chức Đội cần quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện cho các bạn phấn đấu trở thành đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Qua đó, nhằm đảm bảo tính kế thừa cách mạng liên tục và cũng để bổ sung đội viên vào lực lượng dự bị hùng hậu cho Ðoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đồng thời khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đội viên giỏi của thiếu nhi Việt Nam. Liên đội trường TH Kỳ Phương tổ chức lễ kết nạp Đội Viên cho 90 em học sinh tiêu biểu nhất khối 3.

12

13
Các em học sinh tiêu biểu khối 3 hào hứng được kết nạp Đội viên
      Để góp thêm không khí vui tươi cho chương trình, đồng thời, nhằm tạo sân chơi lành mạnh để thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo ; Liên đội đã tổ chức trò chơi Kéo co cho các em học sinh khối 4.
 
14
 
15
Học sinh khối 4 tham gia trò chơi Kéo co hết mình
      Cuối cùng trong niềm vui hân hoan ấy, trong không khí trang nghiêm đầy hứng khởi, đồng chí Hoàng Nhật Tiến- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố tổng kết, bế mạc chương trình khép lại ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm học 2023 - 2024 của trường Tiểu học Kỳ Phương.
      Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành đội viên gương mẫu, con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Ngày hội đã diễn ra thành công rực rỡ!

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Út Hà

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay263
  • Tháng hiện tại22,704
  • Tổng lượt truy cập537,356
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây