TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HỌC SINH NGÀY TỰU TRƯỜNG

Thứ sáu - 30/08/2024 08:35

TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HỌC SINH NGÀY TỰU TRƯỜNG

Để chuẩn bị cho ngày tựu trường, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chuẩn bị tốt cơ sơ vật chất, dọn dẹp vệ sinh lớp học tạo nên một không gian thoáng mát, thân thiện để chào đón các em học sinh trở lại trường sau ba tháng hè.

Mùa thu ơi! Mùa thu, mùa thơm trang sách mới
Tiếng hát ngày khai trường, trong sáng như trời thu.

      Những câu hát quen thuộc của tác giả Vũ Trọng Tường lại vang lên hòa trong không khí nắng vàng đẹp đến nao lòng của mùa tựu trường. Mùa tựu trường cũng là mùa khơi dậy sự nỗ lực, cố gắng, rèn luyện của các em học sinh. Mùa dệt nên những niềm tin, sự hi vọng, niềm khát vọng vào một tương lai mới.

a2

      Đồng hành cùng các con trong ngày tựu trường đó chính là sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương và hơn cả là quý bậc phụ huynh - những người luôn sát cánh và muốn dành những tình cảm yêu thương, những điều tốt đẹp nhất đến với con em mỗi ngày.
     Hòa cùng niềm vui lớn của đất nước, mừng Tết Độc lập ngày 02 tháng 09, các em học sinh trên khắp mọi miền đất nước nói chung và học sinh Trường Tiểu học Kỳ Phương nói riêng lại hân hoan chào đón mùa tựu trường với bao niềm tin và ước 
vọng.

a3
A14

       Hôm nay, ngày 29 tháng 08, hơn 1000 học sinh của trường Tiểu học Kỳ Phương cùng hân hoan vui bước đến trường. Đây là ngày đánh dấu bước khởi đầu trong hành trình học tập của các em.

a4

      Tại buổi tựu trường, các em được gặp lại thầy cô, bạn bè, được xây dựng nội quy, viết lên những điều mình mong muốn. Đặc biệt, các em còn được tham gia các hoạt động, các trò chơi vui vẻ với thầy cô và các bạn.

a5

     Buổi tựu trường đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Tất cả các thầy cô và các em học sinh Trường Tiểu học Kỳ Phương đều cùng nhau hướng tới một năm học thành công và ý nghĩa. Chúc cho năm học mới 2024 - 2025 của nhà trường: Năm học mới, thắng lợi mới.

Một số hình ảnh trong ngày tựu trường 
 

a6

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Loan

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập34
  • Hôm nay75
  • Tháng hiện tại8,864
  • Tổng lượt truy cập588,827
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây