TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG - TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 19:45

TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG - TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo ngành, địa phương, quý bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh – Một ngày lễ khai trường thật đặc biệt, đầy ý nghĩa và mang dấu ấn ở cả hai điểm trường.
anh1
 
Một buổi sáng sớm trời thu trên sân trường TH Kỳ Phương

       Vâng ! "Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm mênh mang của buổi tựu trường”... Lời văn của nhà văn Thanh Tịnh dường như vẫn còn văng vẳng trong tâm thức của những ai đã từng trả qua năm tháng tươi đẹp của tuổi học trò.

Cây cối thay màu lá xanh mơn mởn chào đón năm học mới

       Khi gió se se, cái lạnh trở về đem theo mùa thu lan tỏa khắp đường xá. Bầu trời như cao hơn, mây trắng, trời xanh, những bông hoa cúc vàng nở rộ sân trường để chào tạm biệt những đóa phượng hồng. Mùa thu với màu áo trắng tinh khôi, với tiếng trống trường rộn rã, cũng chính là lúc mùa khai trường tới năm học mới lại bắt đầu tại mái trường Tiểu học Kỳ Phương.

 Không khí ở điểm trường Ba Đồng cũng rất phấn khởi, vui tươi!

        Đến dự động viên và chung vui với thầy trò nhà trường vinh dự có sự tham dự của Đ/c: Hoàng Yến - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thị uỷ; Đ/c: Lê Hồng Tiến – Chuyên viên phòng GD Thị xã; Đ/c: Lê Ngọc Sơn, UV BTV, Phó chủ tịch UBND phường; Đ/c: Hoàng Văn Thắm, ĐUV, Phó chủ tịch UBND phường; Đ/c: Lê Quang Hòa UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch MTTQ phường; Đ/c: Nguyễn Thị Hiệu, Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN phường; Đ/c: Hoàng Huy Nam, ĐUV, Chủ tịch Hội Nông dân phường; Ban thường trực cha mẹ học sinh (CMHS) nhà trường và Ban đại diện CMHS các lớp, các cơ quan, doanh nghiệp. Đặc biệt, lễ khai giảng có sự hiện diện của 62 đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và 1415 em học sinh trong nhà trường.

       Dưới ánh nắng mùa thu, dưới bầu trời trong vắt, những gương mặt ngây thơ đang háo hức chờ đợi. Các em học sinh ngồi xếp hàng ngay ngắn như chờ đợi một sự kiện trọng đại sắp diễn ra.

Lễ chào cờ
Lễ chào cờ

        Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng và nghi lễ chào cờ, các em học sinh toàn trường đứng trang nghiêm lắng nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025 qua giọng đọc ấm áp của anh Lê Ngọc Sơn - UV BTV, Phó chủ tịch UBND phường và anh Lê Quang Hòa – UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch MTTQ phường. Đồng thời, các anh cũng gửi gắm những kì vọng đến toàn thể giáo viên và các em học sinh thân yêu trước thềm năm học mới, cố gắng phát huy hơn nữa để gặt hái được nhiều trái ngọt đáng tự hào. 

Đ/c Lê Ngọc Sơn - UV BTV, Phó chủ tịch UBND phường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm
Đ/c Lê Quang Hòa – UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch MTTQ phường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

        Tại buổi lễ, thầy giáo Hoàng Nhật Tiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Giọng đọc trầm ấm, đầy tự hào, quyết tâm của thầy giáo Hoàng Nhật Tiến như đã thay lời muốn nói cho tất cả thầy cô giáo, các em học sinh với một lời hứa trong năm học mới 2024 – 2025, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường Tiểu học Kỳ Phương quyết tâm dạy tốt, học tốt, rèn luyện tốt để tiếp tục khẳng định thương hiệu giáo dục và mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các em học sinh thân yêu, xứng đáng với mong mỏi của Tỉnh nhà và niềm tin yêu của quý bậc phụ huynh. Những tiếng trống đầu tiên khởi đầu một năm học mới đầy phấn khởi, tươi vui và hạnh phúc.

Thầy giáo Hoàng Nhật Tiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới
anh10
Thầy giáo Hoàng Nhật Tiến và thầy giáo Tưởng Ngọc Sơn – Đánh trống khai trường ở hai điểm trường.

      Thật vinh dự và tự hào, thầy trò nhà trường nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo các cấp, hộ phụ huynh và đón nhận những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường. Sự quan tâm đúng lúc như thế là một nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với thầy và trò của nhà trường.

Đại diện nhà trường nhận hoa chúc mừng từ các cấp lãnh đạo

      Cùng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, nhà trường luôn nhận được sự đồng hành, chia sẻ của cha mẹ học sinh trong mọi hoạt động giảng dạy và giáo dục học sinh. Nhân dịp khai giảng năm học mới, ngân hàng BIDV trao tặng 10 suất quà cho học sinh nhà trường và nhà hàng Dê Tùng Xẻo cũng đến dự và có 20 suất quà trị giá 10 triệu đồng dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Các em học sinh nhà trường tiếp nhận những món quà từ nhà hàng Dê Tùng Xẻo và ngân hàng BIDV

     Trong năm học vừa qua, trường Tiểu học Kỳ Phương đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân; của các nhà hảo tâm như: Công ty TNHH gang thép Formosa đầu tư 1 phòng máy vi tính trị giá 2,9 tỷ đồng; Công ty VIET CIC tặng 17 bảng trượt và 17 ti vi cho học sinh điểm trường Ba Đồng trị giá hơn 200 triệu đồng; nhà trường được Công ty cổ phần đầu tư xuất bản - Thiết bị GDVN tặng sách Cánh Diều và 1 ti vi 65 inch trị giá hơn 46 triệu đồng. Nhờ làm tốt công tác tham mưu nên chúng ta được UBND thị xã Kỳ Anh đầu tư 20 tỷ đồng để xây dựng cơ sở vật chất các phòng học chức năng, công nghệ, phòng làm việc và các công trình phụ trợ khác.

   Sự quan tâm, đồng hành của UBND thị xã Kỳ Anh, Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, của các công ty hảo tâm, của Hội cha mẹ học sinh và sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Cấp ủy đảng chính quyền đã giúp nhà trường có được cơ sở vật chất tốt nhằm thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Đó chính là động lực lớn giúp thầy trò nhà trường cố gắng hơn nữa trong “sự nghiệp trồng người”.

Tập thể CB, GV và nhân viên nhà trường
Tập thể CB, GV và nhân viên nhà trường

     Lễ khai giảng năm nay được thực hiện ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng và ý nghĩa. Những lời nói chan chứa tình cảm của thầy hiệu trưởng Hoàng Nhật Tiến trong bài phát biểu bế mạc đã mang đến sự phấn chấn, hứng khởi cho các em học sinh ngày đầu cắp sách đến trường cũng như các bậc phụ huynh: “Hơn 1400 học sinh của trường là những bông hoa tươi thắm đầy hứa hẹn cho tương lai của đất nước. Chúc toàn thể các em học sinh chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là những học sinh viết tiếp lên trang truyền thống đầy tự hào”.

Thầy giáo Tưởng Ngọc Sơn bế mạc lễ khai giảng năm học 2024-2025

      Trước thềm năm học mới, trong khí thế rạo rực của buổi khai trường, BGH nhà trường đã gửi tới các thầy cô giáo, các em học sinh những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô và các em bước vào năm học mới với khí thế mới và sức mạnh mới. Đồng thời, kêu gọi toàn thể CB, GV, NV đoàn kết; các em HS toàn trường tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 và những năm tiếp theo, với phương châm: “Mỗi giờ lên lớp là một bước tiến trong giảng dạy, mỗi ngày đến trường có một đổi mới trong công việc, hướng đến xây dựng Trường học hạnh phúc”.

       Tiếp nối ngay sau khi phần lễ kết thúc các em học sinh được tham gia những trò chơi đặc sắc, sôi nổi, thể hiện tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng nhau. Phần hội của chương trình khai giảng đã mang lại cho các em nhiều phấn khởi, hy vọng năm học mới các em luôn đoàn kết, phấn đấu đạt nhiều kết quả tốt, có thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc trong chặng đường phía trước.

 Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng
 

anh20
anh21
anh22
anh23
anh24
anh26
anh25
anh28
anh29
anh31
anh30
anh32
anh33
anh34
anh35
anh37
anh38
anh39

 

Tác giả bài viết: Đoàn Thị Hiền

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay40
  • Tháng hiện tại8,829
  • Tổng lượt truy cập588,792
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây