Trường Tiểu học Kỳ Phương - Thị xã Kỳ Anh

http://thkyphuong.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN CÁC NHÀ GIÁO NHÂN KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

Hoà chung trong không khí náo nức chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), trường Tiểu học Kỳ Phương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, buổi lễ tri ân các nhà giáo đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, lắng đọng, đi sâu vào lòng người với sự biết ơn, tôn kính những thế hệ nhà giáo đã cống hiến hết mình cho mảnh đất anh hùng hiếu học Kỳ Phương và lời hứa trọn nghĩa vẹn tình, vượt khó vươn lên của thế hệ giáo viên trẻ đang công tác tại nhà trường.



   Với không khí vui tươi, ấm áp thể hiện nghĩa cử cao đẹp "tôn sư trọng đạo", "uống nước nhớ nguồn", buổi lễ vinh dự được sự tham gia của cô giáo Trương Thị Hoài Thanh, thầy giáo Thạch Trung Hương - đại diện phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, đại diện của Đảng uỷ, UBND phường Kỳ Phương, đại diện BCH hội cha mẹ học sinh trường và các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác tại trường.

Các đại biểu đến tham dự buổi lễ
   Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cán bộ giáo viên và các em học sinh là những lời yêu thương mang lại nhiều cảm xúc cho tất cả mọi người tham gia chương trình.
a3mm

    Lắng đọng lại trong buổi lễ chính là những lời tri ân sâu sắc mà ban biên tập gửi đến quý thầy cô. Qua những hình ảnh, những kỉ niệm được gợi lại trong lời đọc diễn văn truyền thống của cô giáo Diệu Linh, ai cũng như nhìn thấy mình - một tuổi trẻ đầy khát vọng cống hiến và hi sinh của các thế hệ đã qua cũng như thấy được quyết tâm vì một giáo dục ngày mai tươi sáng hơn của các thầy cô giáo trẻ. Cả khán trường như được sống lại những ngày vô cùng gian khổ nhưng vẫn cháy hết mình trên những trang giáo án, vẫn luôn là những bông hoa đẹp trên bục giảng và trong tâm trí bao thế hệ học trò. Những câu từ sâu sắc qua giọng đọc ngọt ngào, đầy cảm xúc của cô giáo Diệu Linh chính là lòng biết ơn những con người đã ươm mầm giáo dục phường Kỳ Phương, là lời tuyên thệ của những thầy cô giáo đang làm nhiệm vụ trồng người để quyết tâm đưa giáo dục Kỳ Phương tiếp tục bước sang nhiều trang sách mới, với tầm cao mới.
 

a8m
 
a9m
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của CBGV và HS
    Chương trình toạ đàm khép lại nhưng những lời chia sẻ bình dị về những ngày khó khăn, những kinh nghiệm dạy học quý giá về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các thầy hiệu trưởng, những nhà giáo sớm trưởng thành như thầy giáo Nguyễn Văn Hạnh, thầy Trương Công Sơn, thầy Lê Xuân Hùng, thầy Hồ Gia Nam, thầy Hoàng Nhật Tiến, cô Nguyễn Thị Thuỷ sẽ là những bài học giá trị nhất về nghề giáo cũng như bài học trồng người cho thế hệ giáo viên trẻ.
Thầy giáo Nguyễn Văn Hạnh, thầy Trương Công Sơn và thầy Lê Xuân Hùng
 chia sẻ những kinh nghiệm quý báu
Thầy giáo Hồ Gia Nam và cô giáo Nguyễn Thị Thuỷ
 chia sẻ những kinh nghiệm quý báu
   Trao nhau ánh mắt nụ cười, trao cả niềm tin, hi vọng và cảm phục trong từng bó hoa tươi thắm chính là hình ảnh đẹp nhất đọng lại trên sân khấu hoành tráng và long trọng của buổi lễ. Xin được tiếp tục đốt cháy ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết mà các thầy cô truyền lại để hoàn thành tốt vai trò của người “không trồng cây vào đất mà cho đời những đoá hương thơm”.
Một số hình ảnh kỉ niệm của buổi lễ
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Diệu Linh

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây