Trường Tiểu học Kỳ Phương - Thị xã Kỳ Anh

http://thkyphuong.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG  SÔI NỔI CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11

“Sôi động, vui tươi, ngọt ngào và lắng đọng truyền thống văn hóa”, đó là những nhận xét chung nhất về 22 tiết mục văn nghệ trong Liên hoan dân ca Ví Giặm Nghệ Tĩnh 2018-2019, thiết thực chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 diễn ra tại Trường Tiểu học Kỳ Phương vào ngày 14 tháng 11 năm 2018.
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG  SÔI NỔI CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11
 
Liên hoan dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh 2018-2019  nhận được sự quan tâm từ phía UBND thị xã, Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh; Đảng ủy, HĐND, UBND phường, BGH Nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh. Tham dự Liên hoan có: Đ/c Phan Duy Vĩnh - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh; đ/c Nguyễn Hữu Sum – Thị ủy viên, Trưởng phòng và đ/c Nguyễn Thị Tường Vân – phó phòng GD&ĐT thị xã cùng các thành viên trong đoàn. Ngoài ra còn có đ/c Trần Thị Thanh Hoa – phó Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thị xã; đ/c Nguyễn Thị Hường – phó Giám đốc Trung tâm văn hóa thông tin, thể thao và du lịch thị xã; Về phía UBND phường có đ/c Lê Văn Chương - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, đ/c Lê Hải Nam – Phó bí thư Đảng ủy , Chủ tịch HĐND phường, cùng các thành viên trong đoàn. Về tham dự còn có các thầy cô giáo là Hiệu trưởng và giáo viên âm nhạc của các trường bạn và tất cả các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh của Trường Tiểu học Kỳ Phương cùng tham dự.
h21
             Lãnh đạo UBND và Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh tham dự Liên hoan
h22


Thầy Trương Công Sơn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc
         Phát biểu khai mạc Liên hoan, thầy Trương Công Sơn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường,Trưởng ban tổ chức nhấn mạnh: Liên hoan dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 của trường Tiểu học Kỳ Phương. Quan trọng hơn, đây là sân chơi bổ ích, ươm mần và giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc. Hơn thế nữa là sợi dây gắn kết tình cảm của các em học sinh giữa các lớp với nhau. Liên hoan cũng là dịp để cổ vũ, động viên tinh thần cán bộ, giáo viên toàn trường hăng hái thi đua, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong
toàn trường.
h23
h24
         Trước thời gian Liên hoan, không khí vui tươi, sôi nổi đã lan tỏa khắp Trường Tiểu học Kỳ Phương. Các em học sinh ngoài giờ lên lớp đã tranh thủ thời gian tập luyện với mong muốn đạt được sự khéo léo, tinh tế nhất trong từng điệu múa, lời ca. Nhờ vậy, sau hai vòng thi đã quy tụ được nhiều tiết mục đặc sắc, được đầu tư bài bản, đầy tâm huyết của các lớp với chủ đề: “Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh” như: Hành hương về quên Bác, Bài ca từ những mái trường, Lời thầy cô con luôn ghi trong tim, Lung linh hồn quê xứ Nghệ...Các tiết mục là một sự hòa trộn các màu sắc phản ánh những đặc thù của các làn điệu “dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh” và mang những thông điệp ý nghĩa gửi tặng đến các thầy cô nhân ngày 20/11.
h25
 
h26

 h27
         Liên hoan kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem và được Ban giám khảo đánh giá rất cao. Ban tổ chức đã trao: 2 giải Nhất (Tập thể lớp 5A, 4B), 4 giải Nhì (Tập thể lớp 3D,1C,2B,3A), 6 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các đội tham dự. Đây cũng là dịp, là phương thức các em học sinh thể hiện lòng biết ơn tới các thầy cô đã dìu dắt, dạy dỗ mình trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Dư âm của Liên hoan sẽ còn đọng mãi trong lòng mỗi học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô.
h28

h30
 
 h31

 h29
 

 



 

Nguồn tin: Nguồn từ Trường Tiểu học Kỳ Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây