Trường Tiểu học Kỳ Phương - Thị xã Kỳ Anh

http://thkyphuong.thixakyanh.edu.vn


Trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách” cấp trường cho học sinh năm học 2017 – 2018.

Chiều ngày 4 tháng 5 năm 2018 Liên đội trường TH Kỳ Phương đã tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện theo sách”thành công tốt đẹp!.
Trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách” cấp trường cho học sinh năm học 2017 – 2018.
 
h2

Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi thị xã Kỳ Anh - Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kỳ Anh năm học 2017-2018.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ của trường Tiểu học Kỳ Phương năm học 2017-2018. Chiều ngày 4 tháng 5 năm 2018 Liên đội trường TH Kỳ Phương đã tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện theo sách”thành công tốt đẹp!.
Về tham dự Hội thi là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho 589 em học sinh. Các em đã thể hiện 17 câu truyện đến từ khối lớp 1 đến khối 3.  Đây là cơ hội để các em được thể hiện tài năng của mình trước tập thể với sự  phấn khởi và hào hứng nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.
 
h4
             
Đây là một hoạt động ngoại khoá nhằm tuyên truyền, giới thiệu nguồn tri thức mà thư viện và nhà trường đang lưu giữ và làm phong phú thêm hoạt động hướng dẫn đọc sách của thư viện. Thông qua đó phát động phong trào đọc và làm theo sách, báo trong toàn trường, khuyến khích khả năng sáng tạo và tạo một sân chơi văn hoá thực sự bổ ích cho các em học sinh.
 
h3
            
Qua những câu chuyện các em đã được đọc trong các cuốn sách, cuốn truyện trong thư viện nhà trường về tình cảm gia đình, tình cảm mẹ con thiêng liêng cao quý,…Mỗi câu truyện có một nội dung khác nhau, rút ra được ý nghĩa bài học bổ ích, có tính giáo dục cao.
 
h5

                Hội thi thực sự trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa nhằm giáo dục đạo đức, phát triển kỹ năng sống và củng cố thêm kiến thức mà các em đã được học trong giờ chính khoá, đồng thời giúp các em hiểu biết thêm về giá trị cuộc sống, tình cảm gia đình, lòng hiếu thảo, lòng biết ơn ông bà, cha mẹ. Từ đó các em cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức, có tình cảm đẹp và hành động đúng, phấn đấu xứng đáng là con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.
   Tại hội thi BGK với tinh thần trách nhiệm, làm việc công tâm trung thực khách quan lựa chọn những thí sinh thực sự tiêu biểu để biểu dương khen thương.
 
h8

  Kết thúc hôi thi BTC quyết định trao giải Nhất thuộc về em: Doãn Gia Uyên học sinh lớp 2A; 2 giải nhì thuộc về em; Nguyễn Hoàng Linh lớp 1B và em Nguyễn Diệu Thủy Tiên lớp 2D: 4 Giải ba thuộc về em Nguyễn Thị Hà An lớp 1D; Nguyễn Trần Ngọc Mai lớp 2D; Nguyễn Minh Trang lớp 3A; Trần Nguyễn Yến Nhi lớp 3B; và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.
 

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây