LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ THỂ THAO TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG

Thứ ba - 26/05/2020 22:02

LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ THỂ THAO TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG

Sân chơi bổ ích giữa những ngày hè nóng bức
Hoà trong không khí Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - người luôn là tấm gương cho tinh thần thể dục thể thao, về tinh thần tự giác rèn luyện sức khoẻ một cách tích cực và sáng tạo để phục vụ Tổ quốc. Cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của Chi bộ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường, ngày 25/5/2020, Trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức lễ ra mắt chính thức Câu lạc bộ Thể thao. CLB Thể thao ra đời với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh, giao lưu, rèn luyện sức khoẻ cũng như phát huy khả năng thể dục, thể thao của các cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của hoạt động thể dục, thể thao của trường Tiểu học Kỳ Phương.
A1
Tham dự buổi Lễ ra mắt CLB Thể thao có: Thầy giáo Hoàng Nhật Tiến - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Tưởng Ngọc Sơn - Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 100 em học sinh tham gia Câu lạc bộ.
A2
Sau khi thầy giáo Nguyễn Văn Mận – Tổng phụ trách Đội đọc Quyết định thành lập CLB Thể thao của trường; Cô giáo Nguyễn Thị Hiền – Chủ nhiệm CLB đã lên thông qua Quy chế hoạt động và điều lệ hội viên. Câu lạc bộ có Quy chế quy định rõ ràng, phù hợp, nhận được sự đồng thuận cao của hội viên tham gia.
A3
Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Hoàng Nhật Tiến chúc mừng và hy vọng CLB sẽ phát triển bền vững, thu hút đông đảo công đoàn viên và học sinh tham gia tập luyện, đồng thời CLB sẽ thực sự trở thành ngôi nhà chung cho những thành viên có cùng sở thích, đam mê, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các cán bộ giáo viên và học sinh trong nhà trường, đồng thời lựa chọn được các thành viên có tài năng để tham gia giao lưu cũng như thi đấu đạt thành tích cao ở các giải đấu do cấp trên tổ chức.
A4
Cũng trong bài phát biểu của mình, thầy Hiệu trưởng đã nhấn mạnh: “ Câu lạc bộ Thể thao ra đời trong thời điểm này là hết sức cần thiết, đáp ứng việc phát triển kĩ năng sống cũng như thể chất cho học sinh. Nhà trường sẽ tăng cường thêm cơ sở vật chất, thiết bị tập luyện để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Câu lạc bộ”. Qua đây, thầy Hoàng Nhật Tiến cũng chỉ đạo các tổ chức đoàn thể trong trường phối hợp và tạo mọi điều kiện để CLB Thể thao của trường hoạt động hiệu quả.
Đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Chủ nhiệm CLB cảm ơn và xin hứa trong thời gian tới, CLB sẽ có kế hoạch cụ thể để đáp ứng được nhu cầu tập luyện, giao lưu thể thao của cán bộ giáo viên và học sinh trường, thực sự tạo được một sân chơi nâng cao sức khoẻ, qua đó bổ trợ cho công tác giảng dạy, học tập và hoạt động của Nhà trường.
Sau buổi lễ đã diễn ra nhiều trận giao lưu ở các nội dung bóng đá, cầu lông, bóng bàn, cờ vua,… hấp dẫn.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH DIỄN RA TẠI BUỔI LỄ
A5 m
A6m
A7mA8m

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay539
  • Tháng hiện tại17,585
  • Tổng lượt truy cập532,237
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây