Trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức buổi giao lưu tuyên tuyền luật giao thông đường bộ.

Thứ ba - 01/10/2019 20:40
Thực hiện kế hoạch số 1359/KH-UBND ngày 10/9/2019 của UBND thị xã Kỳ Anh, Công văn số 149/PGDĐT ngày 16/9/2019 của Phòng GD&ĐT thị xã về việc thực hiện tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - tháng 9/2019. Chiều ngày 27 tháng 9 năm 2019 Trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức buổi giao lưu tuyên tuyền luật giao thông đường bộ năm học 2019 - 2020.
 Trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức buổi giao lưu tuyên tuyền luật giao thông đường bộ.
Tại buổi giao lưu tuyên truyền, các em học sinh được nghe các chiến sỹ Công an đội cảnh sát giao thông thị xã Kỳ Anh, Công an phường Kỳ Phương tuyên truyền tầm quan trọng của việc chấp hành luật giao thông đường bộ để bảo vệ tính mạng và tài sản của bản thân. Vận động 100% học sinh phải nghiêm túc thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy và phương tiện xe hai bánh chạy bằng điện. Tuyên truyền cho các em nhắc nhở bậc phụ huynh không uống rượu, bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Giáo dục thói quen cư xử có văn hóa, đúng luật pháp, hình thành ý thức tự giác khi tham gia giao thông, tạo môi trường giao thông trật tự,
Buổi giao lưu tuyên truyền cũng đã giúp thầy cô, giáo hiểu đầy đủ và sâu sắc ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh.Xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện phù hợp với chương trình giáo dục chính khóa, trong đó, tập trung những quy định pháp luật cơ bản, cần thiết liên quan tới học sinh. Đồng thời, kết hợp lồng ghép nội dung giáo dục pháp luật một cách hợp lý với giáo dục đạo đức, giáo dục văn hóa truyền thống thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Qua đó, góp phần giúp học sinh xây dựng các mối quan hệ lành mạnh, yêu thương với người thân, bạn bè và cộng đồng. Thông qua việc tuyên truyền luật giao thông đường bộ, nhà trường đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích với các tiết mục văn nghệ, những tiểu phẩm, tình huống giao thông rất thực tế và dí dỏm được dàn dựng công phu hoành tráng, giúp các em dễ hiểu, dễ nhớ những bài học về an toàn giao thông. Ấn tượng về buổi tuyên truyền sẽ là những hình ảnh, là bức thông điệp sinh động về an toàn giao thông.
Về dự tham dự có đồng chí Nguyễn Hữu Sum - Thị ủy viên - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, đồng chí Nguyễn Thị Tường Vân và đồng chí Võ Nguyên Hà - Phó trưởng phòng GD&ĐT thị xã; đại diện phòng quản lý trật tự đô thị, Thị đoàn, lãnh đạo địa phương, các đồng chí Công an đội CSGT thị xã, Công an phường; đại diện các ban ngành, đoàn thể của phường, Ban giám hiệu các trường Mầm Non, Tiểu học, THCS cụm vùng trong, Ban đại diện cha mẹ học trường và các lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 771 em học sinh nhà trường về tham dự.
gt2
                                              
gt3
gt4
gt5 gt6   gt7
    gt8

  gt9                                             
            
   

 
 
 

Nguồn tin: Trương Công Sơn- Nguyễn Văn Mận

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay346
  • Tháng hiện tại18,352
  • Tổng lượt truy cập533,004
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây