KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2018-2019

Thứ ba - 16/10/2018 09:25
Trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh
yte2
yte2
Thực hiện kế hoạch số 45/KH-TrTH, ngày 04 tháng 10 năm 2018 của trường Tiểu học Kỳ Phương về việc triển khai khám sức khỏe định kỳ cho học sinh năm học 2018-2019;
yte4
Trường Tiểu học Kỳ Phương kết hợp với Trạm Y tế Phường Kỳ Phương đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 697 em học sinh trong 2 ngày 11 và 12 tháng 10 năm 2018.
          Khám sức khỏe định kỳ cho học sinh hàng năm là một việc làm thiết thực và vô cùng quan trọng của Trường Tiểu học kỳ Phương. Trong các hoạt động của nhà Trường thì công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho học sinh là một việc làm luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. 
yte1
          Qua đợt khám này sẽ giúp phòng Y tế nhà trường có cơ sở xây dựng, điều chỉnh kế hoạch nhằm làm tốt công tác y tế trường học trong năm học 2018-2019. Từ đó thực hiện tốt hơn công tác tuyên truyền phòng chống, ngăn chặn dịch bệnh, các bệnh học đường phổ biến thường xảy ra và tổ chức chăm sóc sức khỏe cho học sinh ngày càng tốt hơn. Việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho học sinh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi học đường, đồng thời cũng đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.
          Các nội dung kiểm tra sức khỏe gồm: Đo chiều cao, cân nặng, đo thị lực, huyết áp, khám tai, mũi, họng, kiểm tra tim phổi, hệ tiêu hóa và một số bệnh ngoài da, cơ, xương, hệ vận động.yte3

Cán bộ phụ trách Y tế học đường đã tổng hợp được kết quả như sau:

          + Học sinh có sức khỏe loại A:390 em

          + Học sinh có sức khỏe loại B:306 em

          + Học sinh có sức khỏe loại C:01em

            Kết quả kiểm tra sức khoẻ của học sinh được cán bộ Y tế nhà trường lưu lại cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe với mục đích phân loại sức khỏe ban đầu cho học sinh, phát hiện ra một số bệnh thông thường của các em và thông báo kịp thời cho phụ huynh để tư vấn với phụ huynh và các em về chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập và cách phối hợp điều trị, hợp lý, nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất để các em học tập đạt hiệu quả.   








 

Nguồn tin:    Trường Tiểu học Kỳ Phương ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay989
  • Tháng hiện tại11,135
  • Tổng lượt truy cập513,767
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây