Trường Tiểu học Kỳ Phương phối hợp với công ty TNHH GrowMax, báo Nông nghiệp Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng cho 30 em học sinh nghèo vượt khó

Chủ nhật - 16/10/2022 05:51
Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2022 Trường Tiểu học Kỳ Phương phối hợp với công ty TNHH GrowMax, báo Nông nghiệp Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng cho 30 em học sinh nghèo vượt khó.
Trường Tiểu học Kỳ Phương phối hợp với công ty TNHH GrowMax, báo Nông nghiệp Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng cho 30 em học sinh nghèo vượt khó
    Về dự và trao tặng quà cho các em Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp ông Võ Trọng Hải - Phó Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hà tĩnh; Ông Nguyễn Hoài Sơn Phó Bí thư thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh; Ông Phạm Ngọc Thạch - Tổng Biên tập báo Nông nghiệp Việt Nam; Ông Trần Văn Cao - Phó Tổng Biên tập báo Nông nghiệp Việt Nam và đoàn công tác báo Nông nghiệp Việt Nam; Cô giáo Nguyễn Thị Tường Vân - Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh.
    Về phía công ty TNHH thức ăn thủy sản GrowMax; Có ông Mai Văn Hoàng - Tổng Giám đốc điều hành cùng các giám đốc trong khu vực miền Trung.
    Về phía chính quyền địa phương có ông Lê Văn Chương – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường Kỳ Phương cùng các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy.
    Về phía nhà trường có thầy giáo Hoàng Nhật Tiến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 883 học sinh trong toàn trường.
   Tại buổi lễ, Trường Tiểu học Kỳ Phương phối hợp với Quỹ khuyến học của công ty TNHH GrowMax, báo Nông nghiệp Việt Nam đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất quà trị giá 1.000.000đ cho 30 em học sinh nghèo vượt khó, thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một chương trình nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lan toả phong trào thi đua học tập của các học sinh.
    Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Trọng Hải - Bí thư tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập và cuộc sống để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu, người công dân tốt trong xã hội.
    Đây là một hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực. Những suất học bổng này sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học, là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và quan tâm của các cấp lãnh đạo, nhà trường và các nhà hảo tâm. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, tiếp tục cố gắng phấn đấu trong học tập, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.
Ông Võ Trọng Hải - Phó bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ
Ông Võ Trọng Hải - Phó bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ
Ông Mai Văn Hoàng Tổng Giám đốc điều hành công ty Growmax cùng các giám đốc trong khu vực miền Trung phát biểu tại buổi lễ
Ông Phạm Ngọc Thạch - Tổng Biên tập báo Nông nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
am6
Thầy giáo Hoàng Nhật Tiến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Mận

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay181
  • Tháng hiện tại18,187
  • Tổng lượt truy cập532,839
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây