Trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức buổi lễ Ngày Sách Việt Nam

Thứ tư - 24/04/2019 22:43
Trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức buổi lễ Ngày Sách Việt Nam
Thực hiện Kế hoạch số 466/KH- SGDĐT ngày 04/04/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh; Kế hoach số 494/KH- UBND ngày 10/04/2019 của Ủy ban nhân dân Thị xã Kỳ Anh; Kế hoạch số 34/ KH-PGDĐT ngày 11/04/2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh về Tổ chức Ngày Sách Việt Nam và triển lãm, trưng bày tư liệu, bản đồ về chủ quyền của Việt nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Sáng ngày 21 tháng 4 Trường Tiểu học Kỳ Phương tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ VI nhằm đánh giá cao tầm quan trọng của văn hóa đọc và tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát động văn hóa đọc trong cộng đồng nhân dân.
Về dự buổi lễ Ngày Sách Việt Nam có anh Nguyễn Văn Tín- Bí thư đoàn phường Kỳ Phương; anh Lê Nhật Thành-  Trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh.
20190422 072843 003
    Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: Sách là chiếc chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh. Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi sách ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. Những cuốn sách có nội dung tốt sẽ đưa đến cho chúng ta không chỉ những hiểu biết mới mà còn cả những sự suy nghĩ tìm tòi và sự biến đổi về tâm hồn. Có thể nói sách chính là người bạn tâm giao chia sẻ mọi nỗi vui, buồn sâu kín của mỗi con người. Mọi thành công của con người đều nhờ sự kết hợp của kinh nghiệm bản thân với tri thức lĩnh hội được từ việc học trong cuộc sống và trong sách vở. Chính vì vậy mà từ lâu sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết của loài người trên thế giới.
20190422 075545
Ngày Sách Việt Nam nhằm tạo nên không gian văn hóa, vui tươi bổ ích cho tất cả bạn đọc và những ai yêu sách. Nhân kỉ niệm Ngày Sách Việt Nam lần thứ VI chúng tôi hy vọng ngày Sách Việt Nam năm nay sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều niềm vui, tạo điều kiện tốt nhất giúp bạn đọc nâng cao nguồn tri thức phục vụ cho học tập, bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, kĩ năng của mình.
 
 

Nguồn tin:    Trường Tiểu học Kỳ Phương ​​​​​​​:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay116
  • Tháng hiện tại22,557
  • Tổng lượt truy cập537,209
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây