NỤ CƯỜI HỒNG GIEO ƯỚC MƠ HÂN HOAN GIỮA THÁNG 10, 11.

Thứ bảy - 21/11/2020 18:55

KP0

KP0
Những ngày tháng 10, tháng 11 trường Tiểu học Kỳ Phương sôi nổi với nhiều hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và ngày Nhà giáo Việt Nam.
          Trong không khí rộn ràng của nhũng ngày tháng 10, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học Kỳ Phương vừa hân hoan hướng về ngày Bác Hồ gửi thư cho ngành giáo dục, ôn lại những lời Bác dặn để phấn đấu cùng trông chờ ngày lễ tri ân các bà, các mẹ - những người chỉ biết quên mình cho hạnh phúc của chồng con, và ra mắt câu lạc bộ Trường học Hạnh phúc.
          Ngày 18/10, với không gian đầm ấm, công đoàn trường Tiểu học Kỳ Phương vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Hữu Sum – thị ủy viên, trưởng phòng giáo dục đào tạo, đồng chí Hà Thị Lam – Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thị xã Kỳ Anh, đồng chí Nguyễn Thị Thắm Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động Thị xã Kỳ Anh, đồng chí Nguyễn Thị Tường Vân phó trưởng phòng giáo dục đào tạo và mẹ của các thầy cô giáo trong nhà trường.
KP13
    Buổi lễ diễn ra nhẹ nhàng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện lòng biết ơn đến người phụ nữ việt Nam, niềm tự hào nhà giáo.
KP 1
   Đặc biệt, buổi lễ hết sức xúc động khi được gặp gỡ, giáo lưu những người mẹ của 4 gia đình hạnh phúc của 4 thành viên là thầy, cô giáo, đoàn viên công đoàn nhà trường.
KP01
KP12
   Thật vậy, hạnh phúc gia đình chính là nền tảng của hạnh phúc toàn xã hội. Nhà trường đã có nền tảng để xây dựng trường học hạnh phúc và tin chắc rằng, sau khi câu lạc bộ Trường học Hạnh phúc được thành lập thì Trường Tiểu học Kỳ Phương sẽ thực sự là ngôi nhà hạnh phúc, là điểm đến của hạnh phúc. Chắc chắn rằng mỗi nụ cười, mỗi ánh mắt của thầy và trò trường Tiểu học Kỳ Phương sẽ là những niềm hạnh phúc toát ra từ những trài tim hạnh phúc, những tâm hồn hạnh phúc.
KP5
KP6
          Những ngày cuối tháng 10, nửa đầu tháng 11 là chuỗi ngày với nhiều hoạt động khác nhau hướng về Ngày lễ lớn của ngành giáo dục – Ngày nhà giáo Việt Nam.
          Trước hết là hội khỏe phù đổng với nhiều môn thi thể thao hấp dẫn như: Bóng đá, cờ vua, bóng bàn, chạy…
 kp32
 kp33
        Ngày 14/11, Liên đội trường đã tổ chức thành công Đai hội liên đội.
kp31
kp30
kp28
        Nổi bật nhất chính là hội giảng chào mừng với nhiều giờ dạy theo hướng đổi mới: bàn tay nặn bột, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học…. Các tiết dạy tập trung vào việc phát triển phẩm chất năng lực học sinh, định hướng theo tinh thần của chương trình giáo dục phổ thông 2018.
KP22
 KP20
KP21
KP26
 KP25
     Những tràng cười giòn giã, xua đi mọi vất vã đó chính là những trận bóng giao lưu của thầy cô giáo cùng quý phụ huynh nhà trường. Sự quan tâm, gắn kết của Phụ huynh với hội đồng sư phạm nhà trường chính là động lực để thầy cô giáo không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dạy học.
KP34
KP35
     Đến hẹn lại lên, chiều ngày 19/11 hằng năm, lãnh đạo UBND phường luôn tổ chức mít tinh kỉ niệm, cùng các nhà giáo đã và đang công tác trong ngành giáo dục ôn lại lịch sử ngành, cùng chia sẽ những hạnh phúc của nghề lái đò đặc biệt.
KP16
KP19
Niềm vui từ những hoạt động đã qua, thành quả từ những nỗ lực không ngừng sẽ luôn là động lực để tập thể cán bộ giáo viên nhân viên, học sinh và phụ huynh trường Tiểu học Kỳ Phương tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng dạy học trong thời gian tới.

Nguồn tin: Trần Thị Hoài Thu - Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay586
  • Tháng hiện tại9,982
  • Tổng lượt truy cập512,614
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây