CHI BỘ TRƯỞNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: "MỘT LÒNG SON SẮT VỚI ĐẢNG"

Thứ năm - 01/02/2024 08:48
Thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/ThU ngày 03/2/2021 của Ban thường vụ Thị uỷ thị xã Kỳ Anh về việc nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp uỷ, sinh hoat chi bộ giai đoạn 2021 -2025; Chương trình công tác số 23 -CTCT/ĐU ngày 08/01/2024 của Đảng ủy phường Kỳ Phương về tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề chi bộ năm 2024 và tuyên truyền kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Chiều ngày 31 tháng 01 năm 2024, chi bộ trường tiểu học Kỳ Phương đã tổ chức chuyên đề “Một lòng sắt son với Đảng”.
    Tham dự chỉ đạo có đ/c Lê Hải Nam - Phó bí thư Đảng ủy phường Kỳ Phương. Cùng sự có mặt đầy đủ của tất cả các đồng chí đảng viên trong chi bộ trường Tiểu học.
    Được sự phân công của cấp uỷ chi bộ, đồng chí Trần Thị Hoài Thu - Chi uỷ viên chi bộ đã nghiên cứu, tổng hợp và báo cáo nội dung chuyên đề “Một lòng sắt son với Đảng”. Trong thời gian 30 phút, đồng chí đã cùng toàn thể hội nghị một lần nữa ôn lại truyền thống cách mạng sáng ngời của Đảng, tự hào về Đảng quang vinh, Hồ Chí Minh vĩ đại để cùng nguyện ý chí quyết tâm thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng với mục tiêu: Kiên định chủ nghĩa xã hội, vì dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ, văn minh.
 
1
Đ/c : Trần Thị Hoài Thu – Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường - Báo cáo chuyên đề
     Sau khi toàn thể chi bộ lắng nghe chuyên đề, đồng chí Hoàng Nhật Tiến – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo cho các đảng viên tham gia ý kiến tham luận vừa nêu.
 
2Đ/c : Hoàng Nhật Tiến – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo ý kiến tham luận
      Tự hào về truyền thống yêu nước cảu dân tộc, truyền thống của quê hương, đồng chí Trần Văn Đàn chia sẻ nhiều tấm gương hi sinh quên mình vì dân, vì nước vì độc lập tự do như Tổng bí thư Trần Phú, anh hùng nhỏ tuổi Lý Tự Trọng… và  những tấm gương lãnh đạo chỉ đạo, đảng viên xuất sắc mà chi bộ trường Tiểu học Kỳ Phương hết sức tự hào.
 
3Đ/c Trần Văn Đàn – Tổ trưởng CM 5 phát biểu ý kiến tham luận
      Đồng chí Nguyễn Văn Sơn như đã thay lời muốn nói của toàn thể đảng viên chi bộ vì một mong muốn được cống hiến, một quyết tâm thề nguyện dưới cờ Đảng, cờ Tổ Quốc: Tuyệt đối trung thành với lí tưởng của Đảng, của chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Đặc biệt đồng chí đã đặt ra những nhiệm vụ đối với đảng viên là nhà giáo như: Hết lòng phụng sự nhân dân, yêu nghề mến trẻ, quyết tâm thực hiện tốt các chủ trương của ngành: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học và sáng tạo...

4
Đ/ c : Nguyễn Văn Sơn – Tổ trưởng CM 4 phát biểu ý kiến tham luận
     “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết
Thành công, thành công, đại thành công.”
      Đó là nội dung chính mà tham luận do đồng chí Nguyễn Kỳ với vai trò là Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Kỳ Phương muốn gửi gắm đến toàn thể hội nghị. Bài phát biểu của đồng chí Kỳ đã một lần nữa khắc ghi lại lời dặn cảu Bác: “Giữ gìn sự đoàn kết trong Đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình”.

5
Đ/c Nguyễn Kỳ - Trưởng ban thanh tra nhân dân phát biểu ý kiến tham luận
     Là đảng viên trẻ, là đoàn viên xuất sắc, tổ trưởng tổ chuyên môn 2, đồng chí Trương Thị Én đã đại diện cho lực lượng Đoàn thanh niên khẳng định “Đoàn chính là cánh tay đắc lực của Đảng, là thế hệ kế tiếp đảng tự hào đảng tin cậy nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam”.

6
Đ/c Trương Thị Én – Tổ trưởng CM 2 phát biểu ý kiến tham luận.
      Như chúng ta đã biết Đảng muốn lớn mạnh thì cần có đội ngũ đông về số lượng, mạnh về chất lượng. Do đó chúng ta cần phải quan tâm đến đội ngũ Đảng viên mới, những quần chúng ưu tú để bồi dưỡng đứng vào hàng ngũ của Đảng. Chính vì vậy, chi bộ đã được lắng nghe ý kiến tham luận của đồng chí Mỹ Hương- Tổ trưởng CM 1 về “Vai trò của cán bộ giáo viên đối với công tác xây dựng và phát triển Đảng”.
 
7
Đ/c Lê Thị Mỹ Hương – Tổ trưởng CM 1 phát biểu ý kiến tham luận
     Thay mặt cho toàn thể chi bộ, đ/c Tưởng Ngọc Sơn phát biểu gửi lời cam ơn sâu sắc đến những tham luận của các đồng chí vừa trình bày.
 
8Đ/c Tưởng Ngọc Sơn – Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường
     Toàn thể đảng viên chi bộ đã hết sức nghiêm túc lắng nghe ý kiến góp ý, chỉ đạo của đ/c Phó Bí thư Đảng ủy phường để công tác tổ chức sinh hoạt chuyên đề cũng như sinh hoạt thường kì được hiệu quả hơn và hi vọng chuyên đề thực sự được hiện thực hoá bừng hành động của mỗi đảng viên, của tập thể chi bộ.

9
  Đc Lê Hải Nam- Phó Bí thư Đảng ủy phường Kỳ Phương.

10
Chi bộ lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Hải Nam –PBT đảng uỷ
      Những kết luận sâu sắc, lời hứa quyết tâm thực hiện hiệu quả chuyên đề cũng như những phân công nhiệm vụ mà đồng chí Hoàng Nhật Tiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường kết luận chính là nội dung quan trọng nhất mà chuyên đề lưu lại trong tâm trí, từng nét chữ trong cuốn sổ tay của mỗi đảng viên chi bộ trường Tiểu học.
      Chuyên đề “Một lòng sắt son với Đảng” chào mừng Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 của chi bộ khép lại những nội dung, ý nghĩa, nhiệm vụ và quyết tâm sẽ còn đọng mãi trong từng đồng chí. Và đó sẽ như lời nhắc nhở, khuyên răn việc thực hiện tốt nhiêm vụ của đảng viên trong thời gian sắp tới đối với mỗi người.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Quỳnh

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay240
  • Tháng hiện tại22,681
  • Tổng lượt truy cập537,333
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây