TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Thứ tư - 07/02/2024 10:26
Hòa chung trong không khí hân hoan mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, mừng xuân Giáp Thìn 2024, hưởng ứng tết trồng cây của cả nước nói chung và của thị xã Kỳ Anh nói riêng, chiều ngày 2 tháng 2 năm 2024 Trường Tiểu học Kỳ Phương đã tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh – vì một Việt Nam xanh, xuân Giáp Thìn 2024
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” NHÂN DỊP  TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024
      Dưới sự chỉ đạo của đồng chí Hoàng Nhật Tiến - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên cùng quý phụ huynh đã tham gia buổi trồng cây, dọn dẹp vệ sinh xung quanh trường học, cọ rửa, chà sạch rêu bám ở sân trường để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với tinh thần vui vẻ và đầy khí thế.

1
Công đoàn nhà trường phối hợp với phụ huynh trồng hoa mai đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tạo sắc xuân trong trường học.

2
Công đoàn nhà trường cuốc cỏ, bón phân, cắt tỉa cây cảnh tạo cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp.

34
Giáo viên cùng phụ huynh chà rửa , xịt nước, làm sạch sân trường không để rêu bám lên các nền gạch để học sinh có thể thoải mái vui chơi trong các hoạt động ngoài trời
      Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Vì lợi ích mười năm phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm phải trồng người”,“Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, trong những năm qua, mỗi khi tết đến, xuân về, trường Tiểu học Kỳ Phương đã chủ động, tích cực trồng cây bóng mát, cây cảnh xung quanh khuôn viên trường. Hàng trăm các loài hoa, cây cảnh được giáo viên, phụ huynh trồng và chăm sóc. Từ đó, nâng cao ý thức bảo vệ cải thiện môi trường sinh thái trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh góp phần “Xây dựng trường học hạnh phúc”.

5
6
Giáo viên và phụ huynh điểm trường Ba Đồng cắt tỉa, trồng lại hoa, cây cảnh xung quanh trường học để tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp chuẩn bị vui tết, đón xuân.
 
7
8
Phụ huynh các lớp lau dọn phòng học, lau chùi của kính sạch sẽ, chăm sóc hoa trong lớp học trước khi học sinh nghỉ tết.

12
13
BGH cùng giáo viên nam di dời 9 cây vạn tuế và các chậu hoa cảnh nhằm tạo không gian thoáng đãng cho học sinh có không gian vui chơi an toàn.
      Bên cạnh trồng và chăm sóc cây góp phần tạo thêm sắc hoa chào mừng ngày tết trong trường học, nà trường còn phối hợp với phụ huynh dọn dẹp vệ sinh xung quanh trường học, tạo bầu không khí xanh, sạch, đẹp để đón tết an toàn, ấm áp.

14
 
1

2
Giáo viên cùng phụ huynh dọn dẹp khu vực ngoài hành lang trường học giúp làm sạch đường phố để đón tết vui xuân.
      Mỗi khi tết đến xuân về, trăm hoa khoe sắc, cây cối đâm chồi nảy lộc, trường tiểu học Kỳ Phương như được khoác trên mình tấm áo mới. Tấm áo đầy sức sống được dệt bởi những bàn tay chăm chút, yêu thương với hi vọng một một năm mới may mắn, an lành hạnh phúc của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh.

Tác giả bài viết: Nguyễn Kỳ

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay250
  • Tháng hiện tại22,691
  • Tổng lượt truy cập537,343
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây