HẤP DẪN VỚI GIẢI BÓNG ĐÁ NAM HỌC SINH KHỐI 3 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG

Thứ hai - 01/04/2024 21:16

      Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1911 – 26/03/2024), chào mừng 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi quyết tâm thi đua trong giảng dạy, học tập của cán bộ, giáo viên, trường Tiểu học Kỳ Phương khai mạc giải “Bóng đá nam học sinh” năm học 2023-2024 dành cho học sinh khối 3. Tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của Ban giám hiệu, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và đội bóng thuộc khối 3 cùng toàn thể các em học sinh trong nhà trường.
 

1

     
      Giải bóng đá nam học sinh khối 3 cấp trường lần này nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát động rộng rãi đến các học sinh tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để có sức khỏe tốt từ đó có tinh thần vui tươi, phấn khởi, nâng cao chất lượng học tập.
 

2

     
      Sau phần lễ khai mạc đầy trang nghiêm là phần phát biểu của thầy giáo Hoàng Nhật Tiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Trong bài phát biểu thầy nhấn mạnh đến việc phát triển toàn diện cho học sinh cả về đạo đức, kĩ năng và thể chất, đồng thời cũng là cơ hội ươm mầm cho các tài năng nhí của trường Tiểu học Kỳ Phương. Giải bóng đá lần này cũng tạo điều kiện để các thầy cô phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu đặc biệt về bóng đá.
 

3

     
      Đến phần thi đấu giữa các đội, các em học sinh đã có lối đá lăn xả, những đường chuyền dứt khoát, những pha bóng đẹp mắt được các cầu thủ thể hiện một cách chuyên nghiệp. Trải qua hai ngày thi đấu đã diễn ra đầy kịch tính với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm, nhiệt tình để đạt kết quả cao nhất. Đặc biệt, các trận đấu đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía các cổ động viên.
 

4

 

      Điều này đã chứng tỏ sức nóng - sức hút mãnh liệt của Giải bóng đá học sinh đối với các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Chúng ta đã chứng kiến và cảm nhận, bóng đá quả thực là một thứ “gia vị” cảm xúc đặc biệt với người hâm mộ.       
      Mùa giải bóng đá dành cho học sinh nam khối 3 trường Tiểu học Kỳ Phương năm học 2023-2024 khép lại. Kết quả đã trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho hai em đó là em Gia Phong lớp 3A và em Hiếu Nhân lớp 3B2 đặc biệt tập thể giải Nhất thuộc về lớp 3B2, giải Nhì lớp 3A, đồng giải Ba: lớp 3B, 3E hòa chung đó là niềm vui của các thầy cô và học sinh nhà trường. Đạt được kết quả đó là nhờ sự tự giác luyện tập bền bỉ của các em, nhờ tinh thần đoàn kết kỉ luật cao của toàn đội, nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên trong trường, nhờ sự quan tâm của các bậc phụ huynh tạo điều kiện thời gian để các em luyện tập.
 

1

 

5

 

6

 

7


      Phút giây các em lên nhận cờ, nhận thưởng và chụp ảnh lưu niệm chắc chắn sẽ là kỉ niệm không bao giờ quên của tuổi học trò. Giải bóng được tổ chức với mục đích mang đến cho các em học sinh một sân chơi thể chất lành mạnh, bổ ích. Nhà trường mong các em sẽ thêm gắn kết yêu thương, từ đó bồi đắp tình bạn trong sáng, chia sẻ khó khăn, quyết tâm cùng hướng tới mục đích tốt đẹp; cùng nhau trải nghiệm các hoạt động mới mẻ và phát huy năng lực tiềm ẩn của mỗi cá nhân và tập thể, cùng tỏa sáng và cùng thành công.

Sau đây là một số hình ảnh tại giải đấu:
 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

Tác giả bài viết: Lê Thị Mỹ Hương

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay14
  • Tháng hiện tại23,662
  • Tổng lượt truy cập538,314
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây